#18 [Du lịch] Ứng dụng điện thoại hữu ích cho người hay xê dịch

Trong những ngày đi ngang dọc đất nước vì công việc và tí tởn rong chơi ở nước ngoài những ứng dụng điện thoại sau thực sự đã giúp tớ rất nhiều. 

  1. Skyscanner: Ứng dụng giúp tra cứu, tìm  thông tin chuyến bay hiệu quả. Trước vào trực tiếp website của hãng bay hay đặt vé thông qua các website như expedia… mình đều vào ứng dụng này để kiểm tra trước.
  2. WeatherPro: Trước khi sắp xếp hành lý cho một chuyến đi, việc kiểm tra thời tiết ở điểm đến sẽ giúp bạn mang chính xác những thứ thật cần thiết.
  3. Google maps: Mình là đứa xác định phương hướng cực kém, nếu không có google maps chắc phải khóc vì lạc đường suốt mất 😀
  4. Tripadvisor: Có đầy đủ thông tin từ địa điểm tham quan, mua sắm đến chỉ dẫn đánh giá về nhà hàng, khách sạn… Bạn có thể tham khảo review trên Tripavisor  khi xây dựng lịch trình cho chuyến đi của mình:)
  5. XEcurrency: Ứng dụng quy đổi tỉ giá tiền các nước thực sự hữu ích cho đứa tính nhẩm chậm chạp như mình. Khổ cái là có tật cứ hay quy đổi ra tiền ở nước mình đang sống xem đắt hay rẻ cơ :((
  6. CamScanner: Cho phép bạn scan bằng cách dùng camera của điện thoại. Vì hay phải di chuyển, việc mang theo nhiều giấy tờ với mình là không thể, chưa kể các giấy tờ quan trọng mà mất thì nguy to. Thế nên giấy tờ các thứ là mình scan lại khi cần thì in ra thôi 😀
  7.  FlightAware: là ứng dụng tra cứu chuyến bay. Sau đi đặt vé, bạn có thể tra cứu giờ bay, tình trạng chuyến bay …Nếu đang mong “ai đấy” thì việc “theo dõi” người ta bay đến đâu rồi, sắp hạ cánh hay chưa bằng ứng dụng này cũng hay lắm :”>
  8. P.D là ứng dụng dành riêng cho các bạn gái. Ứng dụng giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn do đó bạn có thể sắp xếp việc di chuyển sao cho hợp lý. Gì chứ vào những ngày đấy mà phải bay những chuyến dài thì khủng khiếp lắm í :((
  9.  Viber/Whatsapp … những ứng dụng trò chuyện qua internet này giúp mình tiết kiệm được không ít tiền điện thoại :DTạm thế, bạn biết ứng dụng gì hay ho thì chia sẻ nha :”>

 

Leave a Reply

