#25 [Ngày cũ] Giết thời gian

6h được về thì server chết. Ba hoa một hồi những thứ kiểu server chết rồi, bỏ master slave đi, kiểm tra database ngay, rồi thì mình đành ngồi đây trong khi đợi kết quả khắc phục sự cố không có việc gì muốn làm- mình viết note.

Note luôn là thứ để giết thời gian, và giết luôn cả những gì còn chấp chới

Cứ viết ra, rồi sẽ thấy khá hơn.

Hôm nay mình sẽ nói linh tinh về suy nghĩ

Con người thật lạ. Ấy là sức mạnh của suy nghĩ ấy. Cứ nghĩ, nghĩ, nghĩ đến độ có thể khiến chính họ tin rằng họ đã luôn nghĩ thế, luôn mong thế, luôn chờ đợi thế. Dù trước đó, hoàn toàn chỉ là một thứ trống trơn

Sở thích cũng thế. Nếu bạn tin rằng bạn thích lắm, thích ơi là thích hay có khi chóng vánh hơn, chỉ là ô người ta thích nó, nếu mình cũng thích nó thì chắc cũng được đấy mình nên thích nó, và thế là… họ thích nó và họ có thể dõng dạc nói với thế giới rằng: tôi ấp ủ nó, lâu lắm rồi…

Tình yêu cũng thế. Một ngày trước đó 2 phút bạn không biết đến người kia. Sau 2 phút bạn chợt nghĩ ra, bạn muốn thích người này quá. Thế là bạn tự cho rằng mình đã thích họ, thích những gì thuộc về họ, từ lâu. Kết quả của 2 phút não phán đoán là sau đó bạn nhận ra được một cơ số điều…

Bạn mặc nhiên chụp mũ cho một người với đủ thứ bạn sáng tạo ra

Bạn nghĩ nghĩ nghĩ, rồi bạn tin những gì bạn bịa ra là thật…

 

Đôi khi cảm thấy không thể chịu nổi những người sống

Là vì họ tiếp tục suy nghĩ và họ có cái miệng để mà nói cho sướng

Điều an ủi là không phải ai trên đời này cũng như vậy, hờ

Leave a Reply

