#27 [Ngày cũ] 5 phút trước giờ nghỉ trưa

Công ty mình đang làm có một điểm hấp dẫn mà sẽ rất khó khăn để bỏ đi…Đấy là cái chỗ mình đang ngồi. Nếu có một nơi có ít việc hơn và có một chỗ như thế này mình mới đi cơ:))

 

Rằng thì là như bây giờ mình đang nằm dài trên sàn, gõ bàn phím như thể là đang nằm ở bãi biển ấy. Cô bé làm cùng thì đang gối lên chó bông của mình và ngủ ngon lành ở bàn bên cạnh. Vì là sàn nhà thì trải thảm, và mình có thể đi, chạy nhảy bằng chân đất

Rằng thì là chỗ ngồi của mình là một chỗ ngồi gây lòng tham. Nó ở cuối cùng của phòng, sau lưng là cửa sổ. Nơi tận cùng thế giới…Không ai biết mình đang làm gì dù có giữa chừng mình mệt quá và chui tọt xuống gầm bàn.

Nói đến cái gầm bàn, nó là nơi yên ổn thứ 2 quả đất sau phòng riêng mình ở nhà. Khi chui xuống gầm bàn rồi thì chẳng khác nào đang yên trí trong khách sạn con nhộng cả. Thế giới bên ngoài dừng lại luôn bên ngoài cái gầm bàn. Nếu tắt đèn nữa – như mọi ngày mình luôn tắt đèn-Và nếu trời mưa bão nữa- như mấy ngày vừa rồi-Thì đấy là một cái ổ ấm áp tuyệt đối.

Haizz, đến giờ làm rồi. Chưa hài lòng lắm vì có vẻ câu chữ chưa nói hết được sự hài lòng của mình. Nhưng phải làm việc đã, chiệp …

Leave a Reply

